Giáo viên không có nguy cơ cao về COVID-19 nghiêm trọng

Phòng khám chuyên khoa y học cổ truyền Sao Đại Việt

Báo cáo được xuất bản trực tuyến ngày 1 tháng 9 trên tạp chí BMJ .

Douglas Harris, Chủ tịch Tổ chức Schlieder về giáo dục công tại Đại học Tulane ở New Orleans và là giám đốc của Liên minh Nghiên cứu Giáo dục ở New Orleans, cho biết không có gì ngạc nhiên khi rủi ro đối với giáo viên không cao hơn các nhóm khác.

Bạn đang xem bài viết: Giáo viên không có nguy cơ cao về COVID-19 nghiêm trọng

Ông nói: Ở những trường học mà mặt nạ và cách xa xã hội được yêu cầu, nguy cơ lây lan COVID-19 sẽ giảm đáng kể.

“Tôi nghĩ, phần lớn, các trường học đang xử lý nó theo cách hợp lý và tôi nghĩ, về phần lớn, việc giữ bọn trẻ đến trường khi an toàn là điều hợp lý”, Harris nói.

Bài viết cùng chủ đề: Làm thế nào tôi sống tốt với ADHD

Tất nhiên, tiêm phòng là chìa khóa để đánh bại đại dịch, ông nói thêm.

“Tôi nghĩ ở Mỹ, có một cuộc tranh luận đang diễn ra về việc liệu vắc xin có thể được bắt buộc hay không. Đó là con voi trong phòng. Tôi nghĩ rằng điều đó gần như phải xảy ra nếu chúng tôi thực sự trở lại bình thường”, Harris nói.

Harris tin rằng hệ thống trường học nên bắt buộc tiêm chủng COVID-19 cho giáo viên và tất cả học sinh, bao gồm cả trẻ nhỏ sau khi vắc xin đã được phê duyệt.

Ông nói: “Chúng tôi đã làm điều đó vì đối với trẻ em, chúng đã được yêu cầu tiêm chủng cho những thứ khác. “Thật khó để hiểu tại sao bạn không yêu cầu nó. Trong trường hợp này và thực sự đó là cách duy nhất để chúng tôi trở lại bình thường, điều này có thể tiếp diễn trong nhiều năm.”

Bài viết cùng chủ đề: Cái chết của người phối ngẫu có thể làm tăng tỷ lệ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt

Khi nhiều người lớn được chủng ngừa, vi rút sẽ tấn công hầu hết những người chưa được tiêm chủng, đặc biệt là trẻ em, Harris nói.

Nhưng mọi thứ nên được thực hiện để giảm thiểu sự lây lan của virus và giữ cho các trường học mở cửa, ông nói.

Harris nói: “Có những hậu quả về sức khỏe khi đóng cửa các trường học. “Chúng tôi có xu hướng tập trung vào hiệu quả tức thì của việc trường học mở cửa và lây lan vi-rút, điều này rõ ràng là quan trọng và có lẽ là yếu tố cần cân nhắc đầu tiên, nhưng khi bạn đóng cửa trường học, bạn sẽ tạo ra một loạt vấn đề mới, bệnh tâm thần và lạm dụng trẻ em, và tất cả các loại của các tác dụng phụ về kinh tế. “

Thêm thông tin

Để biết thêm về COVID-19 và trường học, hãy xem Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hoa Kỳ.

Bài viết cùng chủ đề: Kháng thể đơn dòng so với vắc xin và COVID-19: Những điều cần biết

NGUỒN: David McAllister, MD, MPH, giáo sư, dịch tễ học lâm sàng và tin học y tế, Viện Sức khỏe và An sinh, Đại học Glasgow, Scotland; Douglas Harris, Tiến sĩ, giáo sư, kinh tế học, và Chủ tịch Quỹ Schlieder, giáo dục công, Đại học Tulane, New Orleans, và giám đốc, Liên minh Nghiên cứu Giáo dục cho New Orleans; BMJ , Ngày 1 tháng 9 năm 2021, trực tuyến



Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.