Giáng sinh vào tháng 7 là ngày nào?

Phòng khám chuyên khoa y học cổ truyền Sao Đại Việt

Đăng vào: 12 tháng 7, 2021

Giáng sinh vào tháng Bảy là một thuật ngữ đã xuất hiện trong lĩnh vực tiếp thị trong vài năm gần đây. Tuy nhiên, trên thực tế, nó bắt đầu cách đây 84 năm vào năm 1933 tại một trại trẻ em gái ở Bắc Carolina. Đó là ý tưởng của người đồng sáng lập Keystone Camp, người rất sáng tạo, có chút mơ mộng và muốn thêm tính độc đáo cho chương trình. Các cabin có tên để xác định chúng, và đối với những du khách nhỏ tuổi, chúng được gọi là Yêu tinh, Pixies và Dryad.

Bạn đang xem bài viết: Giáng sinh vào tháng 7 là ngày nào?

Truyền thống vẫn tiếp tục cho đến ngày nay, với những người cắm trại ngâm mình trong hồ, trong mùa hè nóng nực của miền Nam.

Năm nay, tại Vương quốc Anh, chính phủ đã trao cho chúng tôi 23rd và 26NS Tháng 7 để tổ chức lễ Giáng sinh được hoãn lại từ năm 2020 với mục đích giúp mọi người cảm thấy vui vẻ và xích lại gần nhau, hy vọng sẽ kích thích chi tiêu trong lĩnh vực khách sạn.

Kênh truyền hình Phim 24 đã bắt đầu chiếu phim vào dịp Giáng sinh trong tháng Bảy.

Vì vậy, đây là một cơ hội tuyệt vời cho một doanh nghiệp như của chúng tôi để cung cấp một cái gì đó cho khách hàng của chúng tôi (trung thành và mới) và cũng để chuẩn bị cho Giáng sinh – là thời điểm quan trọng trong năm đối với bất kỳ người nào trong chúng ta trong lĩnh vực bán lẻ.

Đại dịch đã thay đổi cách mua sắm của nhiều người, mãi mãi. Nhiều người đang mua sắm trực tuyến hơn bao giờ hết. Mặc dù, một số người đã luôn mua quà Giáng sinh trong suốt cả năm và có rất nhiều cơ hội để dành thời gian tìm kiếm khi họ ra ngoài mua sắm. Sau đó, họ thường mua sản phẩm đó trực tuyến vào một ngày sau đó. Giờ đây, mọi người duyệt và mua trực tuyến, di chuyển giữa các trang web để xem sản phẩm và giá cả.

Xem thêm: Dinh dưỡng: bí quyết để cải thiện sức khỏe

Giáng sinh là thời điểm bận rộn đối với cả khách hàng và doanh nghiệp, đó là lý do tại sao việc đi trước đón đầu là vô cùng quan trọng.

Mặc dù các doanh nghiệp hoạt động trong ngành dịch vụ vẫn cần phải lên kế hoạch cho các ưu đãi trong dịp Giáng sinh cùng với việc tìm cách kỷ niệm mối quan hệ của họ với khách hàng, thì doanh số bán hàng cho những người trong các doanh nghiệp bán lẻ cũng vậy.

Hầu hết mọi người mua quà Giáng sinh của họ từ các thương hiệu và công ty mà họ đã mua thành công, vì vậy việc biết cơ sở khách hàng của bạn là rất quan trọng.

Chúng tôi muốn có mối quan hệ với những người trung thành với thương hiệu của chúng tôi trên trang Instagram và các nguồn cấp dữ liệu truyền thông xã hội khác. Chúng tôi nhận được phản hồi tức thì từ họ khi chia sẻ ý tưởng và chúng tôi có thể đưa ra đề nghị dành riêng cho họ.

Trọng tâm của chúng tôi là bán một sản phẩm, nó cũng là về việc đáp ứng nhu cầu của người mua sắm – trong trường hợp của chúng tôi, có thể xoay quanh việc cung cấp các món quà thức ăn nhẹ và thức ăn cho những người bị dị ứng. Điều này có thể là bây giờ hoặc sẵn sàng cho Giáng sinh. Một lời nhắc nhở rằng chúng ta có những món ăn nhẹ cần thiết để làm cho Giáng sinh không bị dị ứng đi với xích đu.

Là một doanh nghiệp kinh doanh thực phẩm, đây cũng là thời điểm để chuẩn bị bao bì theo mùa và các sản phẩm Giáng sinh đó sẵn sàng xuất xưởng – điều này bao gồm cả việc chụp ảnh theo mùa của chúng tôi. Và tin chúng tôi đi, thực sự kỳ lạ khi chụp ảnh Giáng sinh khi mặt trời đang chiếu sáng!

Bài viết cùng chủ đề: Cách lựa chọn thực phẩm lành mạnh?

Những điều cần cân nhắc khi lên kế hoạch cho ‘Giáng sinh vào tháng 7’:

Bài viết cùng chủ đề: Cách lựa chọn thực phẩm lành mạnh?

  1. Bao gồm cả nhóm trong bất kỳ ý tưởng động não nào, vì họ cũng sẽ có những ý tưởng mới.
  2. Bắt đầu xây dựng mối quan hệ bạn đã có với khách hàng ngay bây giờ – với các quảng cáo tiếp thị và bán hàng.
  3. Hãy xem những sản phẩm bán chạy nhất của năm trước là cơ sở hữu ích để bắt đầu.
  4. Kiểm tra dữ liệu của những năm trước để xem thời điểm bắt đầu làn sóng nghỉ lễ, vì vậy bạn có thể bắt đầu tối ưu hóa từ khóa vào khoảng thời gian đó.
  5. Kiểm tra doanh số bán hàng, chiến dịch hoặc khuyến mại chúng ta đã sử dụng trong những năm trước, chúng ta có thể sử dụng những ý tưởng tương tự trong năm nay không? Hay đây là cơ hội để dọn bộ bài cho một loạt sản phẩm mới?
  6. Nhìn vào những sản phẩm vượt trội so với dự đoán của chúng tôi – chúng tôi có thể bán, bán, bán thêm không?
  7. Hãy thử nghiệm sản phẩm sớm để cung cấp thông tin chi tiết từ khách hàng và giúp chúng tôi tinh chỉnh kế hoạch tiếp thị cho những tháng mùa đông trước Giáng sinh.
  8. Lập kế hoạch trước cũng giúp cho việc hậu cần bán hàng trực tuyến tiếp cận khách hàng kịp thời.
  9. Bây giờ là thời điểm tốt để xem xét hàng tồn kho và không gian nhà kho cho mùa lễ.
  10. Kiểm tra trang web đã sẵn sàng cho kỳ nghỉ, hiển thị các sản phẩm và công thức nấu ăn cùng với các sản phẩm.
  11. Kiểm tra xem các liên kết có hoạt động tốt trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động hay không

Đối với người tiêu dùng

Đây cũng là thời điểm tuyệt vời cho bạn – đó có thể là tận dụng tối đa các ưu đãi đặc biệt trong tháng 7 hoặc thậm chí mua sắm rất sớm cho Giáng sinh để kiếm được một món hời (chỉ cần cẩn thận loại sản phẩm).

Tham gia danh sách gửi thư cho các thương hiệu yêu thích của bạn để không bỏ lỡ những khoảnh khắc VIP – bạn có thể đăng ký của chúng tôi ở đây

Đừng ngại hét lên trên các nguồn cấp dữ liệu mạng xã hội của riêng bạn về những món hời mà bạn tìm thấy, những thương hiệu bạn thích và yêu thích (và lý do tại sao bạn yêu thích chúng) và cả những ưu đãi đặc biệt mà bạn cho rằng bạn bè của mình có thể thích.

Các doanh nghiệp nhỏ, như của chúng tôi, thực sự cần sự giúp đỡ của bạn hơn bao giờ hết. Điều tuyệt vời là chúng tôi thực sự đánh giá cao và để ý đến bạn. Khoản đầu tư của bạn vào chúng tôi thực sự đặt thức ăn lên bàn của nhóm chúng tôi!

Bài viết cùng chủ đề: Bộ não của bạn cần nâng cấp chế độ ăn uống. Đây là lý do tại sao. –



Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết này!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.